Warning: Constant DBMOVIES_CACHE_TIM already defined in /home/u974266523/domains/seriewa555.com/public_html/wp-content/themes/dooplay/inc/core/dbmvs/init.php on line 42

Warning: Constant DBMOVIES_CACHE_DIR already defined in /home/u974266523/domains/seriewa555.com/public_html/wp-content/themes/dooplay/inc/core/dbmvs/init.php on line 43
รีวิว Tensei shitara Slime Datta Ken The Movie Guren no Kizuna-hen เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023) - Seriewa555

รีวิว Tensei shitara Slime Datta Ken The Movie Guren no Kizuna-hen เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023)

Tid Serieกุมภาพันธ์ 16, 2023

ดูหนัง Tensei shitara Slime Datta Ken The Movie Guren no Kizuna-hen เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023) ที่นี่

ประเภท: ภาพยนตร์
ประเภท: แอ็คชั่น , ผจญภัย , ตลก , แฟนตาซี
ระยะเวลา: 1 ชม. 48 นาที
วันที่ออกอากาศ: 20 มกราคม 2023
สตูดิโอ: 8bit
นักแสดง: Miho Okasaki, Makoto Furukawa, Megumi Toyoguchi
ผู้อำนวยการ: Jin Aketagawa, Kazuyuki Fudeyasu

รีวิว Tensei shitara Slime Datta Ken The Movie Guren no Kizuna-hen เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023)

เนื้อเรื่องของหนัง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด ที่อาจารย์ Fuse ทำการแต่งขึ้นมาใหม่นั้นไม่ได้เนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของเนื้อเรื่องหลักระหว่างตอนใดเลย โดยสตูดิโอ 8-Bit เลยจัดภาพยนตร์ยาว 1 ชั่วโมง 48 นาที ให้เหล่าแฟนคลับที่ยังคิดถึงและติดตามเรื่องราวของท่านริมุรุอย่างจุใจ

ตัวหนังเป็นการเล่าเรื่องหลังจากริมุรุได้เป็นจอมมารแล้วหลังจากนั้นจะเกิดอะไรขึ้น ทำให้ผู้ชมที่เคยดูซีรีย์จบไปแล้วหายคิดถึงกันและทำให้แฟน ๆ แอบเกิดความหวังหลังเจอตัวละครใหม่ 3 ตัวที่โผล่มาในหนังครั้งนี้ และเหล่าแฟนๆ นั้นต่างตั้งตารอคอยว่าจะมีภาคต่อเร็ว ๆ นี้ไหม?

ดูหนัง Tensei shitara Slime Datta Ken The Movie Guren no Kizuna-hen เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023) ที่นี่

เรามาเข้าถึงเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้กันเลยดีกว่า เรื่องราวของหนังจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับ ราจะ ที่เป็นประเทศเล็กๆ แห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของสหพันธ์จูร่าเทมเพสต์ โดยประเทศแห่งนี้สมัยก่อนเคยรุ่งเรืองเป็นอย่างมากจากการทำเหมืองทองในประเทศ แต่หลังจากทำเหมืองทองก้เกิดเรื่องร้ายขึ้นเพราะน้ำในทะเลสาบเกิดการเน่าเสียเป็นอย่างมากเพราะพิษจากการทำเหมืองทองนั้นเอง เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังเกล่านั้นทำให้ ราชินีโทวะ จำเป็นต้องใช้พลังเวทมนต์ของมงกุฏที่สืบทอดกันนักต่อกันในราชวงศ์ของเธอเพื่อขจัดพิษในทะเลสาบแห่งนี้ และทำการปกป้องประชาชนที่เธอรัก โดยแลกกับการที่เธอนั้นต้องโดนคำสาปหลังจากการช่วยทุกคนไปทั่วทั้งร่างกายของเธออย่าง  แต่ว่าในตอนนี้นั้นความรุ่งเรืองทั้งหมดนั้นไม่มีอยู่อีกต่อไปแล้ว ประเทศนี้กำลังอยู่ในสถานการณ์วิกฤตเป็นอย่างมากในตอนนี้

และชีวิตของเธอหลังจากนั้นก็ได้ถูกกัดกินร่างกายไปทีละนิดๆ ในขณะเดียวกันนั้นเอง โอเกอร์ผู้เหลือรอดอยู่นั้น “ฮิอิโระ” ก็ได้ออกมาปรากฏตัวที่ เทมเพสต์ อย่างกะทันหัน ฮิอิโระ ผู้เป็นพี่ใหญ่ของเบนิมารุ นั้นได้ถูกโทวะช่วยชีวิตเอาไว้เลยรอดออกมาได้ และเพื่อที่จะปกป้อง โทวะ และประเทศราจะ ฮิอิโระ เขาจึงได้มาขอความช่วยเหลือจาก ริมุรุ ราชาปีศาจและเขาก็ได้พบเข้ากับ เบนิมารุ อีกครั้ง พวกริมุรุได้ออกเดินทางไปแห่ง ราจะ เพื่อแก้คำสาปของโทวะ และช่วยเหลือทุกคนจากวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ เรื่องราวจะเป็อย่างไรต่อไปต้องติดตามชมที่ภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ดูหนัง Tensei shitara Slime Datta Ken The Movie Guren no Kizuna-hen เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023)

ดูเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023)  พากย์ไทย หนังออนไลน์ 2022 พากย์ไทยเต็มเรื่อง

ดูเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023) พากย์ไทย HD เต็มเรื่อง

ดูเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023) พากย์ไทย เต็มเรื่อง พากย์ไทย

ดูเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023) พากย์ไทย เต็มเรื่องไม่ซูม

ดูเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023) พากย์ไทย ดูหนังใหม่ หนังชนโรง

ดูเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023) ออนไลน์ฟรี

ดูเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023) พากย์ไทย ดูหนังใหม่

ดูเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023) พากย์ไทย หนังชนโรง2023

ดูเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023) ชมเต็มชมออนไลน์

ดูเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด (2023) ดูหนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ หนังชนโรง

Comments are closed.