Warning: Constant DBMOVIES_CACHE_TIM already defined in /home/u974266523/domains/seriewa555.com/public_html/wp-content/themes/dooplay/inc/core/dbmvs/init.php on line 42

Warning: Constant DBMOVIES_CACHE_DIR already defined in /home/u974266523/domains/seriewa555.com/public_html/wp-content/themes/dooplay/inc/core/dbmvs/init.php on line 43
Poong The Joseon Psychiatrist จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน  - Seriewa555

Poong The Joseon Psychiatrist จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน 

Tid Serieกุมภาพันธ์ 4, 2023

ตัวอย่างหนัง

เรื่องย่อPoong The Joseon Psychiatrist จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน 

จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน ในช่วงเวลาที่เขารับใช้กษัตริย์และข้าราชบริพาร Se-yeop ได้สร้างชื่อเสียงอันน่าเกรงขามในราชสำนักในฐานะนักฝังเข็มที่มีอัตราการรักษาหาย 100 เปอร์เซ็นต์ เป็นรองเพียงแพทย์หลวงในหมู่บุคลากรทางการแพทย์ของกษัตริย์เท่านั้น Se-yeop มั่นใจในความสามารถของเขาอย่างมาก ความสามารถอันน่าอัศจรรย์ของเขาในการช่วยชีวิตใครก็ตามในเวลาไม่กี่วินาทีด้วยเข็มที่แม่นยำเพียงไม่กี่เข็ม ซึ่งไม่ต่างจากผู้นำของกระบวนการทางการแพทย์ร่วมสมัยมากมายในวงการบันเทิงเกาหลีใต้

อย่างไรก็ตาม ความหายนะของเขาเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาถูกนำตัวเข้าเฝ้ากษัตริย์ ใบหน้าของเขาแดงก่ำด้วยความเดือดพล่านเป็นจังหวะ แม้ว่ากษัตริย์จะร้องขอความช่วยเหลือและมีท่าทีที่ไม่น่าดู เซ-ยอบลังเลที่จะเข้าไปแทรกแซง – ตามกฎหมายยุคโชซอน แพทย์ประจำราชวงศ์เป็นคนเดียวที่ได้รับอนุมัติให้ปฏิบัติต่อกษัตริย์ แต่ความมั่นใจของ Se-yeop เริ่มเพิ่มขึ้น – เขามีสามาความรถที่จะช่วยพระราชาให้พ้นจากความเจ็บปวด ทำไมเขาจะไม่ช่วยล่ะ? – และเขาลงมือเองด้วยการฝังเข็ม แต่เมื่อเขาเจาะอันสุดท้าย เลือดจำนวนมากก็กระฉูดออกมา และราชาต้องทนทุกข์ทรมานกับการตายอย่างช้าๆ และเจ็บปวด


ขุนนางที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับการยกย่องถูกเนรเทศออกจากวัง เซยอบได้รับบาดเจ็บและถูกบังคับให้เดินทางออกประเทศ จึงไม่สามารถรักษาพยาบาลต่อไปได้ การแสดงของ Kim Min-jae ในฐานะนักฝังเข็มที่น่าขายหน้านั้น มีการแบ่งชั้นอย่างมากมาย เขาแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ความรู้สึกที่ Se-yeop สัมผัสจากรถไฟเหาะตีลังกา ตั้งแต่ความเย่อหยิ่งที่ไม่ยอมลดละไปจนถึงความหายนะและความเยือกเย็นหลังจากสูญเสียอาชีพการงาน คิมเห็นอกเห็นใจเซยอบอย่างง่ายดาย ความลื่นไหลตัวละครของเขาที่เติบโตขึ้นพร้อมกับความท้าทายที่เขานำเสนอเป็นไปได้เพียงเพราะคิมเข้าใจตัวละครอย่างลึกซึ้งอย่างเห็นได้ชัดเจน
Se-yeop สะดุดเข้ากับหมู่บ้าน Gyesu ที่ต่ำต้อยหนึ่งปีในช่วงที่เขาถูกเนรเทศ ซึ่งเขาได้ไปพบกับแพทย์ท้องถิ่น Gye Ji-han (Kim Sang-kyung) และพบกับแม่หม้ายที่ฆ่าตัวตาย Seo Eun-woo (Kim Hyang- กิ). พวกเขารวมตัวกันสามคนที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ในขณะที่พวกเขาแต่ละคนต่อสู้กับปีศาจของตัวเอง Se-yeop เริ่มค้นหาความหมายในงานทางการแพทย์ของเขาเพื่อหมู่บ้านและขยายชีวิตและคุณค่าของตัวเอง

Poong จิตแพทย์แห่งโชซอนมีชื่อเสียงในเรื่องการพรรณนาถึงกฎหมายโบราณ การเกลียดผู้หญิงในยุคโชซอนเกี่ยวกับผู้หญิงและหญิงม่าย และอารมณ์ขันที่สดชื่น ที่น่าทึ่งอีกอย่างคือความจริงใจในข้อความพื้นฐานของรายการ มิสเตอร์ Gye สะกดให้ Se-yeop: เขาสามารถใช้ความฉลาดของเขาเพื่อจุดประสงค์อื่นนอกเหนือจากการฝังเข็ม ชีวิตของเซยอบนั้นยังห่างไกลจากคำว่าพังหรือจบลง เขาสามารถสร้างสันติภาพกับอดีตของเขาในขณะที่มองไปยังอนาคตของเขา เป็นความรู้สึกที่ไม่โอ้อวดและจริงจังที่สดชื่นซึ่งอยู่เหนือยุคสมัยที่รายการตั้งอยู่

Comments are closed.