Warning: Constant DBMOVIES_CACHE_TIM already defined in /home/u974266523/domains/seriewa555.com/public_html/wp-content/themes/dooplay/inc/core/dbmvs/init.php on line 42

Warning: Constant DBMOVIES_CACHE_DIR already defined in /home/u974266523/domains/seriewa555.com/public_html/wp-content/themes/dooplay/inc/core/dbmvs/init.php on line 43
Tale of the Nine Tailed ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง ซีรีย์เกาหลีที่คุณห้ามพลาด - Seriewa555

Tale of the Nine Tailed ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง ซีรีย์เกาหลีที่คุณห้ามพลาด

Tid Serieมกราคม 16, 2023

เกริ่นนำ Tale of the Nine Tailed ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง

ชื่อเรื่อง : Tale of the Nine Tailed
ชื่อเกาหลี : 구미호뎐
ชื่อไทย : ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง
แนวซีรีส์ : ดรามา, แฟนตาซีน, โรแมนติก, คอมเมดี้
ผู้กำกับ : คัง ชินฮโย , โจ นัมฮยอง
ประเทศ : เกาหลีใต้
จำนวนตอนออกอากาศ : 16 ตอนจบ

เรื่องย่อ Tale of the Nine Tailed ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง

อี ย็อน (อี ดงอุก) นั้นเป็นปีศาจจิ้งจอกที่มีอายุมากกว่า 1,000 ปีและเคยเป็นภูตผู้พิทักษ์ของ Baekdudaegan ซึ่งตอนนี้นั้นได้กลายเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาเท่านั้น เขาได้ทำงานร่วมกับตาลุยปา (คิม จ็องนัน) เขานั้นเป็นเจ้าหน้าที่สายลับที่ตรวจสอบคนเข้าเมืองในสำนักงานตรวจสอบคนเข้าเมืองหลังความตายและผู้พิทักษ์แม่น้ำแห่งซัมโด เพื่อกำจัดสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติที่เข้ามาคุกคามบนโลกมนุษย์ เขานั้นอาศัยอยู่ในเมืองโดยที่เขานั้นได้รับความช่วยเหลือจาก กู ชินจู หนุ่มสัตวแพทย์ผู้ซื่อสัตย์ซึ่งเป็นปีศาจจิ้งจอกและเป็นผู้ดูแลของเขาอีกด้วย

ในภารกิจที่ต้องจับสุนัขจิ้งจอกที่ฆ่าและกินตับของมนุษย์เป็นจำนวนมากและตอนนี้กำลังแต่งงานกับผู้ชายที่สวมหน้ากากเป็นมนุษย์ผู้หญิงอยู่ ซึ่งกำลังเตรียมที่จะแต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่งโดยแปลงร่างเป็นหญิงสาวแสนสวย เขาได้พบกับ นัม จีอา (โจ โบอา) โปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์ที่ฉลาดและไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใด โดยบังเอิญ

จีอา จำ ยอน ได้เมื่อเขาออกจากสถานที่จัดงานแต่งงานและต่อมาก็เห็นเขาอยู่ในกล้องวงจรปิดผ่านร่มคันสีแดง เธอพบที่อยู่ของ ยอน เธอได้สงสัยว่าเขาเป็นคนที่แปลกประหลาดเหนือธรรมชาติ และเธอนั้นได้ทดสอบทฤษฎีของเธอด้วยการกระโดดออกจากคอนโดของเขา ธัมบ์ไดรฟ์ ที่มีวิดีโอของยอนอยู่นั้นกำลังต่อสู้กับจิ้งจอกอีกตัวอยู่ (อี รัง น้องชายต่างมารดาของยอน)

จากนั้นเรื่องราวก็ถูกเปิดเผยว่าเมื่อตอนเป็นเด็กนั้น ภายในวันเกิดปีที่ 9 ของ นัม จีอา เธอนั้นได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ซึ่งพ่อแม่ของเธอเสียชีวิตทั้งคู่แต่ จีอา เป็นคนเดียวที่รอดจากอุบัติเหตุในครั้งนั้นมาได้และเธอสามารถจำได้ว่ามีอีกสองคนที่ไม่ใช่มนุษย์นั้นปลอมตัวเป็นพ่อแม่ของเธอ พวกเขาเป็นสุนัขจิ้งจอกที่พยายามจะเข้ามากิน จีอา แต่เธอได้รับการช่วยเหลือจาก อี ย็อน แม้ว่าเขาจะพยายามบังคับให้เธอนั้นลืมเขา แต่เวทมนตร์ก็ใช้ไม่ได้ผลกับ จีอา ต่อมาเธอค้นพบว่าตัวเองอยู่ที่จุดเกิดเหตุในครั้งวัยเด็ก แต่เธอไม่พบร่างพ่อแม่ของเธอ

อี ดงอุก เป็นนักแสดง นายแบบ พิธีกรชาวเกาหลีใต้ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก โดยมีชื่อเสียงจากการรับบทนำในซีรีย์เรื่อง รักหมดใจ ยัยกะล่อน และเขานั้นก็ยังได้แสดงซีรีย์อีกมากมายทั้ง ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ และ รักข้ามขั้ว ชัวร์ว่าใช่ เป็นต้น

โจ โบอา เป็นนักแสดง นางแบบ และพิธีกรชาวเกาหลีใต้ เป็นที่รู้จักจากบทบาทของเธอในGoodbye to Goodbye (2018), My Strange Hero (2018), Forest (2020), Tale ของ Nine Tailed (2020) และMilitary Prosecutor Doberman (2022)

ความรู้สึกหลังจากได้รับชม

บอกได้เลยว่าเคมีของทั้ง 2 คนนั้นดีมาก เหมือนทั้งคู่เป็นคู่รักกัน ทุกการกระทำล้วนแต่มีละอองความคลั่งรักลอยฟุ้งเต็มไปหมดสีชมพูลอยฟุ้งมาก และต้องขอยอมรับความรักที่อียอนมีให้กับนัมจีอาหรืออาอึมในอดีตชาติมาก อาจจะเป็นเพราะที่เขานั้นด้วยความที่เป็นจิ้งจอกที่หากรักใครสักคนแล้วนั้น ก็จะรักได้เพียงแค่คนเดียวตลอดชั่วอายุไข เขาถึงได้รักของเขามากมายขนาดนี้ แบบถ้าสองคนนี้มีซีรีส์คู่กันอีกเรื่องจะเชียร์ให้สุดใจขาดดิ้นเลยค่ะ บอกเลยว่าชอบคู่นี้มากจริงๆ

ตัวอย่างซีรีย์

Tale of the Nine Tailed ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง

Comments are closed.