Warning: Constant DBMOVIES_CACHE_TIM already defined in /home/u974266523/domains/seriewa555.com/public_html/wp-content/themes/dooplay/inc/core/dbmvs/init.php on line 42

Warning: Constant DBMOVIES_CACHE_DIR already defined in /home/u974266523/domains/seriewa555.com/public_html/wp-content/themes/dooplay/inc/core/dbmvs/init.php on line 43
แนะนำ 10 ซีรีส์ยอดฮิต2022 ที่ทุกคนต้องห้ามพลาด - Seriewa555

แนะนำ 10 ซีรีส์ยอดฮิต2022 ที่ทุกคนต้องห้ามพลาด

Tid Serieธันวาคม 8, 2022

วันนี้เราจะมาแนะนำซีรีส์ฮอดฮิต 2022 ที่ทุกคนห้ามพลาดเพราะกำลังมาแรงติดอันดับในตอนนี้ เรียกได้ว่าอย่างต่อเนื่องหลายเรื่อง น่าติดตาม ตื่นเต้น สยองขัวญ ดราม่ามีครบ ด้วยเนื้อเรื่องที่ทั้งเข้มข้นและน่าติดตาม การถ่ายทำให้เห็นภาพสวยๆ ฉากอลังการมากมาย แถมยังมีนักแสดงนำมากฝีมือทั้ง พระเอกและนางเอก ที่ฮอตฮิตสุดๆ ในตอนนี้ที่ใครไม่ดูจะต้องเสียใจ

ดูซีรีย์แนะนำทั้งหมดคลิก https://tidserie.com

1.Wednesday เวนส์เดย์ ซีซั่น 1

Wednesday เวนส์เดย์ (2022)

แน่นอนว่าไม่มีเรื่องไหนมาแรงกว่าน้องเวนส์เดย์แน่นอน ซีรีส์ประเด็นนี้เป็นเลิศในแฟรนไชส์ The Addams Family ของผู้กำกับ Tim Burton ซึ่งในคราวนี้จะกลับมาในฉบับไลฟ์แอ็กชันและก็จะเน้นไปที่ผู้แสดง Wednesday (สวมบทโดย Jenna Ortega) เด็กหญิงสุดพิลึกจากครอบครัว Addams คุณไปเอาคืนให้น้องชายตอนอยู่สถานศึกษาเก่า แต่ว่าคุณเล่นแรงไปหน่อยกระทั่งถูกไล่ออก เพราะฉะนั้นบิดาและก็แม่ของคุณก็เลยตกลงใจส่งคุณไปเรียนที่สถานที่เรียนเนเวอร์มอร์ สถานศึกษาที่บิดาและก็แม่ของคุณเคยเรียนในอดีตกาล สถานศึกษานี้เป็นสถานศึกษาที่เก็บคนแปลกไว้ร่วมกัน แต่ว่าเมื่อไปถึงคุณก็กับเพื่อใหม่ไม่ค่อยได้เท่าใดนัก แถมยังมีเรื่องราวการฆ่าสม่ำเสมอเกิดขึ้นด้านในเมือง งานนี้ Wednesday ก็เลยจะต้องออกโรงเพื่อสืบเสาะหาเรื่องจริง ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งสิ้นจะจบยังไง ทุกคนจำเป็นต้องไปรับดูด้วยตาตนเอง

ตัวอย่างหนัง

2.Lighter and Princess ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง

Li Xun Lighter and Princess เป็นนักโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่เก่งและจากนั้นก็เก่งในด้านการคำนวณ ซึ่งได้รับการตอบกลับเข้าชั้นเรียนทราบในวิทยาลัยเป็นพิเศษ สำหรับบุคคลอื่น บางโอกาสเขาอาจดูห่างเหินและไกลห่าง แต่ว่าสิ่งนี้สังกัดข้อคิดเห็นของเขาเป็นหลัก เขามีความคิดเห็นว่าชีวิตเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่โปรแกรมหนึ่ง และรู้สึกสุขใจก็เมื่อเขาสามารถควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นได้ เขาไม่ทราบความรัก ถือได้ว่าเป็นอารมณ์ที่อาจเกินเลยไปความรู้ความเข้าใจของเขา ในขณะเดียวกัน Zhu Yun เป็นหญิงสาวที่ดำรงชีพอย่างสะอาดสะอ้านและไร้เดียงสา ซึ่งพึ่งเริ่มชีวิตในวิทยาลัยหลังจากทำทุกสิ่งทุกอย่างที่บิดามารดาและสังคมคาดหวังจากคุณอย่างเต็มความสามารถ เมื่อคุณพบกับ Li Wei คุณรู้สึกขัดแย้ง คุณไม่สบายใจว่าเขาจะเป็นตัวก่อกวนรวมทั้งเป็นตัวสร้างปัญหา แต่ก็ยังรู้สึกดึงดูดใจเขาอยู่ดี ถ้าว่าพวกเขาดูเหมือนจะหัวชนกันในตอนแรก แต่พวกเขาก็เริ่มที่จะใช้เวลาร่วมกัน แต่ว่าเมื่อเหตุที่แปลงชีวิตข่มขวัญว่าจะแยกพวกเขาออกมาจากกัน เหมือนกันกับความรักที่เริ่มก่อตัว ความรักของพวกเขากำลังจะได้รับการทดสอบขั้นตอนสุดท้าย

ตัวอย่างหนัง

3.She and Her Perfect Husband กฎล็อกลิขิตรัก

กฎล็อกลิขิตรัก เป็นเว็บไซต์ซีรีส์จีนรวมทั้งแสดงนำโดย Xu Kai, Yang Hua แล้วก็ Yang Mi มีระบุฉายทาง Viki แล้วก็ Tencent Video ในปี 2022 มาดูกันว่าจะเป็นยังไง ถ้าหากคุณเป็นแฟนๆคนจีน ห้ามพลาด!  ละครจีนเรื่อง กฎล็อกลิขิตรัก 2022  มี 40 ตอนในซีรีส์ ซีรีส์เกี่ยวกับหญิงสาวชื่อ Yang Hua แล้วก็ทนายชื่อ Qin Shi ผู้แสดงหลักมีความเกี่ยวพันที่สลับซับซ้อน พี่ชายของ Qin Shi แปลงสถานะการแต่งงานเพื่อที่คุณจะได้สมรสกับนายใหม่ แต่ว่าเมื่อเธอเห็นด้วยข้อแนะนำ คุณก็ตระหนักถึงแนวทางของพี่ชายของเธอ ไม่นานต่อไป “สามีจอมปลอม” ของคุณ หยาง ฮวา ก็มาอ้อนวอนเพื่อหนีการจับคู่เรื่องซ้ำไปซ้ำมาเป็นหญิงสูงวัยหลงเสน่ห์หนุ่มน้อย

ตัวอย่างหนัง

4.New Life Begins ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น

บอกเล่าเรื่องราวของ 8 เขตดินแดนที่จะต้องส่งหญิงสาวจากดินแดนตนเองไปสมรสกับองค์ชายที่ดินแดนสินเชิญในทุกๆ3 ปี หลี่เวย (แสดงนำโดย เทียนซีเวย) หญิงสาวปกติที่ถูกเลือกสรรให้มาเป็นนางสนมกำนัลขององค์ชายที่หก (แสดงนำโดย ไป๋จิ้งถิง) คุณมานะอย่างเต็มที่ที่จะไม่ให้องค์ชายหลงเสน่ห์

ตัวอย่างหนัง

5.Under the Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี

ใต้ร่มราชินี นี่เป็นละครอิงประวัติศาสตร์ที่อิงชีวิตของราชินี ซีรีส์นี้เล่าถึงหน้าที่ของคุณในฐานะแม่ที่จำเป็นต้องเลี้ยงราชาในอนาคต การแสดงยังมีนางสนมของราชินี ซึ่งแต่ละคนกำลังคิดแผนที่จะทำให้ลูกชายของตนเป็นกษัตริย์ ชุดจะมีสิบหกตอน เรื่องราวเกิดขึ้นในสมัยโชชอน ที่ซึ่งวงศ์สกุลถูกก่อกวนโดยพระราชโอรสผู้ทำให้เกิดปัญหา ราชินีถูกมุ่งมาดให้เป็นบุคคลที่มีสง่าราศีรวมทั้งสง่างาม แต่ว่าลูกชายสองคนของคุณกำลังทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนเป็นเมืองนรกที่มีชีวิต ราชินีถูกบังคับให้จัดแจงกับทั้งสองรวมทั้งมานะดูแลอย่างสง่างาม

ตัวอย่างหนัง

6.Reborn Rich

ซีรีส์สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกันและบอกเล่าเรื่องราวของ Yoon Hyun-woo ( Song Joong-ki ) เจ้าหน้าที่ผู้สัตย์ซื่อสถานที่สำหรับทำงานให้กับ Sunyang Group ซึ่งถูก Jin Do-joonซีปรี่ย์ติดกระแสViu ลูกชายคนสุดท้องหักหลังแล้วก็ฆ่า ซุนหยาง กรุ๊ป ทีหลัง Yoon ตื่นมาโดยพบว่าเขาได้กลับชาติมาเกิดในร่างของ Jin โดยใช้เรื่องราวนี้ให้มีสาระซีปรี่ย์มองฟรี เขาเริ่มเอาคืนโดยคิดแผนที่จะครอบครอง Sunyang Group ที่เป็นศัตรู ฮยอนอูผู้มีพื้นเพยากไร้ ซีปรี่ย์ประเทศเกาหลีมาแรงดำเนินการให้ซุนยังกรุ๊ปแล้วก็รับใช้ครอบครัวผู้ครอบครองมองซีปรี่ย์ Reborn Rich จู่ๆประธานจินยองกีที่ซุนยังกรุ๊ปก็สลบ ทุกคนในครอบครัวต่างรีบหาจังหวะที่จะยึดตำแหน่งนั้น ทางด้านฮยอนอูก็เจอบริษัทบังหน้าที่ผลิตเงินทุนซุกซ่อนให้ซุน ซีปรี่ย์ยอดนิยม ยังรวมถึงถูกส่งไปทำภารกิจเพื่อเอามันคืนมา

ตัวอย่างหนัง

7.Shining Just For You ดาราจักรเจิดจรัส

โชคร้ายที่ Yu Xiuming ผู้ดูแลที่มีความทะยานอยากของ Kingdom of Zhao คิดแผนครอบครองท้องทุ่ง ซึ่งทำให้เกิดการฆ่าตัวตายของ Qi Hairui ท้ายที่สุด Ye Lingshuang สาบานว่าจะชำระแค้นให้กับการเสียชีวิตของเจ้าฟ้าหญิงของคุณ รวมทั้งไปสู่วังของ Yu Xiuming ภายใต้ตัวตนใหม่ พระราชาธิราชเริ่มพอใจ Ye Lingshuang ภายหลังจากตระหนักถึงแรงกระตุ้นที่จริงจริงของคุณ แล้วก็นางเอกก็ตกลงใจเลือกระหว่างความจงรักภักดีต่อถิ่นฐานบ้านช่องของคุณกับความรัก 

ตัวอย่างหนัง

8. Love For Two Lives จะโลกไหนก็รักเธอ

ติดตามซีรี่ย์หัวข้อนี้ตรงนี้ เหยาเลี่ยงหลบหลีก เด็กสาวผู้อ่อนหัด ที่พึ่งพิงจะอกหักและก็ว่างงานในเวลาเดียวกัน บังเอิญทะลุมิติมายังอีกโลกอดีตกาล และถูกจับพลัดจับผลูแต่งงานกับฮ่องเต้เฉียบพลันติดตามต่อจนถึงจบ จุดเริ่มแรกของเรื่องราวน่าอัศจรรย์ก็เลยได้เริ่มขึ้น

ตัวอย่างหนัง

9.The Story of Xing Fu ความสุขของซิ่งฝู

The Story of Xing Fu เรื่องราวของหญิงสาวชื่อซิ่งฝู ด้วยเหตุว่าเกิดเหตุในวันสมรสทำให้คุณมีปัญหากับหัวหน้าหมู่บ้านว่านซานถัง ก็เลยถูกเขาโต้ตอบด้วยการจัดสรรที่ดินทำไร่ไปทำเป็นโรงงานเคมี คุณได้คุ้มครองปกป้องที่ดินของคุณด้วยความอาจหาญจนกระทั่งสามารถจัดการกับปัญหาได้ ซีปรี่ย์ติดชาจแต่ว่าเรื่องยังไม่จบเท่านั้น ท้ายที่สุดซิ่งฝูถูกกดดันให้คุณจะต้องย้ายไปปฏิบัติงานในเมือง ซีปรี่ย์ใหม่ออนไลน์ คุณได้ทำความเข้าใจสิ่งต่างๆและก็ได้นำวิชาความรู้ที่เล่าเรียนมาจากสหายในสำนักทนายความ มาช่วยเหลือราษฎรซีปรี่ย์ยอดนิยมเพื่อปกป้องรักษาสิทธิทางด้านกฎหมายรวมทั้งผลตอบแทนของเกษตรกร

ตัวอย่างหนัง

10. Pretty Guardian of the City สวยซ่อนแค้น

Pretty Guardian of the City งามหลบซ่อนโกรธแค้น ญาติลั่วถูกพวกคนหยาบช้าทำร้ายจนตายเพราะมีหยกนกไฟลึกลับอยู่ สิ่งเดียวที่เหลืออยู่เป็นลั่วซีอวิ๋นเด็กกำพร้าที่เป็นพิษในท้องเท่านั้นเอง แปดปีต่อมา ลั่วซีอวิ๋นได้กลายเป็นนักทำแผนที่รวมทั้งนักตรวจที่เป็นที่พึงพอใจในเมืองชางเยว่ คุณหาเลี้ยงตัวด้วยการเขียนแผนที่และก็เอกสารตรวจดูขาย มองซีรีส์ออนไลน์ คุณที่ถูกพิษร้ายและเหลือเวลาแค่สามเดือนได้หลบอยู่ในซอกซอยเจียนเจีย คุณสนใจแน่งแน่ที่จะลอบฆ่าเจียงเฉาซีผู้ดูแลเมืองให้ได้ก่อนตายเพื่อแก้แค้นแทนพี่ชายที่ถูกฆ่าตาย

ตัวอย่างหนัง

Tidserie เว็บซีรีย์ออนไลน์คุณภาพ ซีรีย์ใหม่ 2022 ซีรีย์ออนไลน์ ดู ซีรีย์ฟรีออนไลน์ ซีรีย์พากย์ไทย ซีรีย์เต็มเรื่อง ซีรีย์ภาพคมชัด HD 4K คมชัด ไม่กระตุก ดู ซีรีย์ใหม่ออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง คมชัด HD 4K เต็มอรรถรสในการรับชม มีหนังครบทุกแนวให้เลือกชม WATCH MOVIES ONLINE FREE ดู ซีรีย์ NETFLIX ดู ซีรีย์ใหม่ออนไลน์ก่อนใครที่นี่ มี ซีรีย์ให้เลือกดูครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ดู ซีรีย์ออนไลน์ หนังซีรีย์เกาหลี หนังที่มีคะแนนเรตติ้งสูง ซีรีย์ตลก ซีรีย์จีน ซีรีย์ฝรั่ง ซีรีย์การ์ตูนอนิเมชั่น ซีรีย์แอคชั่น หนังบู๊มันๆ, ซีรีย์ดราม่า, ซีรีย์โรแมนติก, ซีรีย์สยองขวัญ, ซีรีย์เกาหลี ดูซีรี่ย์, ซีรีย์สืบสวนสอบสวน, ซีรีย์ซุเปอร์ฮีโร่ MARVEL DC ซีรีย์ภาคต่อ หนังดังทั้งไทย เอเชีย และต่างประเทศ เป็นต้น หรือจะเป็น ซีรี่ส์ฝรั่ง ก็จะมีให้เลือกดูครบทุก SEASON ทุก EPISODE ดูซีรี่ย์ซับไทย พากษ์ไทย ดูหนัง18+ ดูหนังHD ด้วยความคมชัดระดับ HD ตั้งแต่ 360PX, 480PX, 720PX และ 1080PX ไปจนถึงความคมชัด 4K หรือ ULTRA HD ดูหนังผ่านโทรศัพท์มือถือ ANDROID , IPHONE , IPAD

Comments are closed.