Warning: Constant DBMOVIES_CACHE_TIM already defined in /home/u974266523/domains/seriewa555.com/public_html/wp-content/themes/dooplay/inc/core/dbmvs/init.php on line 42

Warning: Constant DBMOVIES_CACHE_DIR already defined in /home/u974266523/domains/seriewa555.com/public_html/wp-content/themes/dooplay/inc/core/dbmvs/init.php on line 43
Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (2021) - Seriewa555

Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (2021)

Tid Serieพฤศจิกายน 28, 2022

ตัวอย่างหนัง

เกริ่นนำเรื่อง Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย

วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย จุดหมายของฉันเป็นการทำลายอาคารนี้ให้หมดสิ้น วินเซนโซ่ได้กล่าวไว้ก่อนที่จะอาคารจะถล่ม 72ชั่วโมงก่อนในกรุงโรมประเทศอิตาลี วินเซนโซ่ กาซาโน นั้นปฏิบัติหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางกฏหมายให้แก่กลุ่มมาเฟียยักษ์ใหญ่ของอิตาลี อย่างเครือญาติ กาซาโน โดยเขามีบทบาทที่เรียกว่า “คอนสิเยเร” ทั้งยังยังเป็นลูกเลี้ยงของหัวหน้ากลุ่มอีกด้วย วินเซนโซ่ได้ขึ้นรถไปที่ไร่องุ่น เพื่อนำข้อแนะนำมาให้เอมิลีโอเซ็น เพราะเหตุว่าฟามิโอบิดาของเขาได้ถูกเอมิลีโอฆ่ารวมทั้งยึดไร่องุ่นไป แต่ว่าเอมิลีโอไม่แม้กระทั้งจะฟังข้อแนะนำนั้น แถมยังลบหลู่ดูหมิ่นบิดาของเขารวมทั้งชาวเอเชียตะวันตกอย่างวินเซนโซ่อีกด้วย วินเซนโซ่ได้เตือนเอมิลีโอว่าเขาจึงควรเศร้าใจกับสถานะการณ์ที่เกิดขึ้นเเละวินเซนโซ่ก็ได้ลุกไป ทันทีนั้นเองก็ได้มีเรือบินขนาดเล็กที่ใช้พ่นสารกำจัดแมลงได้พ่นไปบริเวณไร่องุ่น เอมิลีโอนั้นก็ได้สงสัยว่า เขานั้นมิได้สั่งให้พ่นยาช่วงนี้ แต่ว่าเขาก็มิได้เอาใจใส่อะไร ส่วนวินเซนโซ่นั้นในขณะที่เดินออกมาจากไร่องุ่นเขาก็ได้ติดไฟเผาไร่องุ่นแล้วก็เดินจากไปอย่างโก้ๆวินเซนโซ่นั้นเขาได้คิดแผนเปลี่ยนแปลงยากำจัดศัตรูพืชเป็นน้ำมันเพื่อไว้ใช้เผาไร่องุ่นนั้นเอง ถัดมาวินเซนโซ่ก็ได้ไปงานฌาปนกิจศพของบิดาเขาที่โบสถ์รวมทั้งเขาก็ได้เจอกับเปาโลลูกชายของเอมิลีโอทั้งสองก็ได้สนทนากัน เปาโลได้กล่าวว่าเขานั้นได้เป็นนายจ้างของวินเซนโซ่แล้ว ต้องการจะให้วินเซนโซ่นั้นเชื่อถือเขา ด้วยเหตุว่าบิดาของเปาโล เอมิลีนั้นเป็นเจ้าของของไร่องุ่นนั้น แม้กระนั้นวินเซนโซ่นั้นไม่ค่อยประทับใจสักเท่าไหร่ ทำให้ทั้งคู่คนนั้นทะเลาะเบาะแว้งกันและก็วินเซนโซ่ก็ได้กล่าวออกไปว่า เขานั้นมิได้เชื่อถือเปาโลในอย่างงั้นเลย และก็ในเวลาดึกก็ได้มีคนบุกเข้ามาในบ้านของวินเซนโซ่ และก็ได้กระทำกระหน่ำยิง แต่ว่าวินเซนโซ่นั้นได้ทราบตัวก่อน ก็ได้โพล่มาอีกฝั่งหนึ่งรวมทั้งได้มีการต่อสู้จนถึงผู้ที่บุกนั้นได้ตายเรียบ เปาโลนั้นก็ได้หยุดรถยนต์กำลังจะเดินเข้าบ้านทันทีทันใดรถยนต์ของเขาก็ได้ระเบิดโดยทันที จากนั้นเสียงโทรศัพท์เขาก็ได้ดังขึ้น สินเซนโซ่ได้โทรมาบอกเปาโลว่าอย่ามายุ่งกับเขาอีกมิเช่นนั้นเขาจะระเบิดขณะที่เปาโลอยู่ในรถยนต์ แล้วก็วินเซนโซ่ก็ได้เดินทางกลับประเทศเกาหลีไปแล้วก็จะไม่กลับไปที่นั้นอีก


ทางด้านฝั่งประเทศเกาหลี ฮงชายอนทนายความสาวผู้หวังผลคุณประโยชน์มากยิ่งกว่าความถูกต้องแน่ใจก็ได้ใช้เงินอย่างมากมายเพื่อซื้อตัวผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อจะเอาชนะบิดาของเทอรวมทั้งในขณะที่พิจารณาคดีของฮงชายอนก็ได้ต่อสู้กับบิดาของตนเอง ภายหลังพิจารณาคดีเสร็จฮงชายอนก็ได้ชนะฮงยูระเบียงในคดีนี้ บิดาของตนนั้นเอง เมื่อวินเซนโซ่มาถึงท่าอากาศยานของประเทศเกาหลีก็มีหน่วยงาน Mis ได้รับการแจ้งเตือนว่า มีคนภายในกลุ่มอาชญากรรมเดินทางเข้าประเทศ แม้กระนั้นหัวหน้าหน่วยก็มิได้พึงพอใจคำตักเตือน ตอนที่วินเซนโซ่กำลังหาแท็กซี่ ก็ได้มีชายขับขี่รถแท็กซี่คันนึงเสนอตัวว่าจะไปส่ง วินเซนโซ่ก็ได้ขึ้นรถไป ในกลางทางวินเซนโซ่ก็ได้กินน้ำในรถยนต์รวมทั้งได้สลบไป พอเพียงตื่นมาเขาก็ได้ถูกชิงทรัพย์ เมื่อเขาได้เข้าเมืองได้อย่างเสร็จก็ได้มาถึงที่อาคารคึมกาพลาซ่าอาคารภาวะเก่าย่ำแย่ ด้านในอาคารนั้นเคยมีแก็งมาเฟียคนจีนได้หลบซ่อนทอง15ตันในนั้นข้างในห้องลับ 

เมื่อวินเซนโซ่มาถึงเขาก็มีความคิดว่าคนภายในอาคารแปลกๆแล้วก็วินบวงสรวงโซ่ก็ได้ไปอ่านคดี คดีหนึ่งของแม่บ้านคนหนึ่งที่โดนตัดสินโทษให้จำคุกเพราะประทุษร้ายคนว่าจ้างถึงชีวิต แม่บ้านคนนี้ได้บอกกับศาลว่าตนนั้นได้ถูกล่วงเกินก่อนทำให้เขาจำต้องป้องกันตัวเองแม้กระนั้นศาลไม่รับฟังแถมทนายความอีกฝั่งได้ยื่นเอกสารที่แม่ของเขาได้สละสิทธิ์เลี้ยงลูก ทำให้ประจวบว่าคุณนั้นเป็นคนเย็นชามองไม่เห็นแก่คนอื่นๆและก็ทนายความที่ช่วยเหลือแม่บ้านคนนี้ก็คือฮงยูเฉลียง ในวันสัมมนาผู้เช่าอาคารวินเซนโซ่ วินเซนโซ่ได้ข้อตกลงว่าภายหลังปรับปรุงอาคารจะให้ผู้เช่าได้กลับมาเช่าอาคารได้ธรรมดา ในเวลาถัดมาผู้ครอบครองอาคารได้ถูกขู่เข็ญว่าให้ขายอาคารให้กับบาเบลกลุ่ม ภายหลังเซ็นขายอาคารผู้ครอบครองอาคารก็ได้โทรศัพท์หาวินเซนโซ่แม้กระนั้นขณะเดียวกันนั้นรถยนต์เขาก็ได้ถูกรถบรรทุกพุ่งเข้าชน อีกด้านนึงฮงชายอนก็ได้รับจดหมายจากบิดาว่าตั้งแต่นี้ต่อไปห้ามเรียกเขาว่าบิดาอีกทำให้ฮงชายอนโกรธจึกบุกไปสถานที่สำหรับทำงานฮงยูเฉลียงที่ที่ซึ่งก็คืออาคารคึมกา และก็ทันทีนั้นก็ได้มีลูกน้องของบาเบลกลุ่มได้บุกเข้ามาในอาคารเพื่อขับไสผู้เช่าออก ในขณะพวกเขาจะรังควานฮงชายอน วินเซนโซ่ก็ได้โผล่มาถูกจังหวะพอดิบพอดี แล้วก็ได้จัดแจงกับพวกลูกน้องของบาเบลกลุ่ม ได้กล่าวว่าจะเอาอาคารนี้คืนมาอย่างแน่แท้

Comments are closed.