Warning: Constant DBMOVIES_CACHE_TIM already defined in /home/u974266523/domains/seriewa555.com/public_html/wp-content/themes/dooplay/inc/core/dbmvs/init.php on line 42

Warning: Constant DBMOVIES_CACHE_DIR already defined in /home/u974266523/domains/seriewa555.com/public_html/wp-content/themes/dooplay/inc/core/dbmvs/init.php on line 43
The Equalizer 2 มัจจุราชไร้เงา 2 (2018) - Seriewa555

The Equalizer 2 มัจจุราชไร้เงา 2 (2018)

Tid Serieตุลาคม 27, 2022

ตัวอย่าง

The Equalizer 2 มัจจุราชไร้เงา 2 (2018)

เรื่องย่อ

Hancock แฮนค็อค วีรบุรุษขวางแดนนรก (2008) จอห์น แฮนค็อกเป็น มนุษย์คนชอบกินเหล้า หุนหันพลันแล่นเปี่ยมไปด้วยการบิน ความคงกระพัน แล้วก็พลังอย่างมาก การแสดงเป็น ซูเปอร์วีรบุรุษอย่างจับจดในลอสแองเจลิสเขามักถูกเยาะเย้ยและเกลียดชังจากมวลชนสำหรับการปฏิบัติที่เมามากแล้วก็ประมาทประมาท แล้วก็จะเคืองโกรธเมื่อถูกเรียกว่า “ไอ้เลว” แฮนค็อกช่วยเรย์ เอ็มบรีย์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน การประชาสัมพันธ์จากรถไฟที่กำลังมา ซึ่งเขาบังเอิญตกรางเพื่อช่วยเรย์ ขอบพระคุณรวมทั้งมีข้อคิดเห็นว่าเขาเป็นจังหวะสำหรับในการทำงาน เรย์เสนอเพื่อช่วยทำให้ปรุงภาพลักษณ์ของแฮนค็อก แฮนค็อกได้พบกับครอบครัวของเรย์ แอรอน ลูกชายของเขาซึ่งเป็นแฟนคลับแล้วหลังจากนั้นก็แมรี่

ภรรยาของเขาที่สงสัยเรื่องแฮนค็อกเรย์ช่วยเหลือให้แฮนค็อกกล่าวคำขอโทษต่อสาธารณะ ต่อมาก็เลยเข้าตารางชั่วครู่ จนกระทั่งลอสแองเจลิสจำเป็นจะต้องการเขาอย่างเหมาะควร แฮนค็อกเห็นด้วยอย่างไม่เต็มใจ ดิ้นรนเพื่อกับตาราง รวมทั้งก่อปัญหาอย่างรวดเร็วเมื่อเขาทำร้ายเพื่อนผู้ต้องขังสองคนที่ไม่ชอบใจข้อพิสูจน์ที่ว่าเขาจับพวกเขาเข้าคุก แฮนค็อกมาเยี่ยมเรย์ กระตุ้นให้เขาอดทน แต่เมื่อเขาได้ยินว่าเขาบางทีก็อาจจะอยู่ได้อีก 8 ปี เขาก็เริ่มที่จะเลิกรา เรย์เชิญให้เขาอยู่ข้างในและทำตามแผน แฮนค็อกมายอดเลิศโดยแมรี่และจากนั้นก็แอรอนซึ่งนำสปาเก็ตตี้โฮมเมดพร้อมลูกชิ้นมาให้เขาอัตราการเกิดอาชญากรรมของลอสแองเจลิสเยอะขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งท้ายที่สุดแฮนค็อกก็ได้รับการปล่อยตัวเพื่อช่วย เขาขวางกั้นการปล้นแบงค์ ที่ Red Parker จัดเตรียมไว้ โดยแฮนค็อกเฉือนมือเพื่อเป็นการป้องกันและยังเป็นการไม่ให้เขาเปิดใช้งานสวิตช์ของผู้เสียชีวิต เขาได้รับการชื่นชมว่าเป็นวีรบุรุษและจากนั้นก็กลายเป็นที่นิยม

Comments are closed.